Khuyến mãi Khuyến mãi

Kinh nghiệm lựa chọn bếp điện từ nào tốt phù hợp cho gia đình

HDP Go
Thứ

Bếp điện từ nào tốt nhất là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng hiện nay vì trên thị trường hiện có đa dạng dòng sản phẩm khác nhau từ kiểu dáng, thiết kế cho đến giá thành. Vậy làm sao để chọn được một chiếc bếp ứng ý để sử dụng và nấu ăn cho cả gia đình? Để giải đáp thắc mắc này, bạn hãy tham khảo bài viết sau đây của Hafele Hoàng Duy Phát nhé!

Bếp điện từ nào tốt cho gia đình

Bếp điện từ nào tốt, chất lượng, nấu chín thức ăn nhanh và tiết kiệm điện?

Bếp điện từ là gì?

Bếp điện từ là thiết bị thông minh sử dụng điện năng để đun và nấu chín thức ăn. Khác với bếp hồng ngoại, bạn chỉ khi đặt đúng loại nồi phù hợp thì bếp mới làm nóng được thức ăn. Khi hoạt động, dòng điện sẽ chạy qua mâm từ được đặt bên dưới mặt kính bếp và sinh ra dòng từ trường trên mặt bếp để đun nóng nồi có đế nhiễm từ làm chín thức ăn. 

Ngày nay, với nhu cầu sử dụng cao, bếp từ xuất hiện ngày càng nhiều với đa dạng tính năng, kiểu dáng hơn. Điều này đã khiến người dùng hoang mang khi không biết bếp từ loại nào tốt và tiết kiệm điện nhất. 

Bếp điện từ là gì

Bếp từ là thiết bị sử dụng điện năng để làm chín thức ăn

** Có thể bạn quan tâm: Bếp từ dùng nồi gì? Cách chọn nồi dùng cho bếp từ ÍT TỐN ĐIỆN

Tiêu chí đánh giá bếp điện từ loại nào tốt?

Để lựa chọn loại bếp điện từ nào tốt và chất lượng nhất, bạn hãy dựa theo một số tiêu chí đánh giá tham khảo sau đây:

Chú ý về xuất xứ

Xuất xứ là yếu tố hàng đầu quyết định sự chất lượng và độ bền của bếp từ. Do đó, bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ thông tin từ nhà sản xuất. 

Một số hãng bếp nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo như: Hafele, Smeg, Bosch, Philips,... Đây là những thương hiệu đến từ các nước nổi tiếng và có lịch sự phát triển lâu đời từ Châu Âu như Tây Ban Nha, Ý, Đức , Thổ Nhĩ Kì, vv giúp mang đến sự an tâm vững chắc cho người dùng. 

Đặc biệt Tây Ban Nha được xem là cái nôi tạo ra những sản phẩm bếp từ cao cấp nhất, bền bỉ nhất và tiện lợi nhất khi luôn cập nhập công nghệ hiện đại nhất từ chức năng đến công nghệ sản xuất, sử dụng bếp từ xuất xứ từ Tây Ban Nha hay Châu Âu, bạn sẽ không bao giờ lo sợ về việc bếp bị lỗi vặt hay tương tự, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người dùng. 

Kiểm tra tính năng của bếp điện từ nào tốt

Bếp từ được sản xuất bởi các hãng nổi tiếng, uy tín lâu năm luôn được đánh giá cao về chất lượng lẫn giá thành

Thiết kế phù hợp

Để đánh giá bếp điện từ loại nào tốt, chúng ta không chỉ dựa theo nhu cầu sử dụng mà nó còn phải phù hợp với không gian bếp, nhất là trong thời đại mà tính thẩm mỹ được nâng cao. Hiện nay, hầu hết các sản phẩm bếp từ đều có thiết kế tinh tế, sang trọng theo chuẩn Châu Âu.

Chất liệu và linh kiện

Tiêu chí không kém phần quan trọng có tác động đến chất lượng, độ bền, tính năng và tuổi thọ cũng như sự an toàn của sản phẩm đó chính là chất liệu, linh kiện loại l từ Châu Âu.

Về mặt tính năng

Ngoài được trang bị nhiều chức năng nấu nướng, các hãng bếp nổi tiếng đều “chiều lòng” người dùng khi tích hợp nhiều công nghệ hữu ích khác nhau. Đây cũng là một trong những tiêu chí giúp bạn biết được mình nên mua bếp điện từ loại nào tốt.

Hầu như, những dòng bếp điện từ cơ bản đều có các chức năng như cài đặt thời gian tắt bếp, nhiệt độ nấu tự động, cảnh báo chống tràn, tự ngắt khi tràn thức ăn, cảnh báo bếp mở mà không có nồi, khóa trẻ em,.. 

 

Một bếp từ hiện đại phải có đầy đủ các tính năng cơ bản

Đặc biệt, công nghệ G5 Inverter giúp tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng, giảm tiền ổn, không phát sinh nhiệt cũng được tích hợp vào các dòng thiết bị hiện đại. Qua đó, người dùng có thể tiết kiệm đến 35% năng lượng, vừa ăn toàn vừa thân thiện lại kéo dài tuổi thọ của bếp. 

Giá thành hợp lý

Để đánh giá bếp điện từ nào tốt, giá thành cùng là một yếu tố có tác động không kém. Bởi, ông bà xưa thường có câu “tiền nào của nấy”. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, các hàng các sản phẩm đa dạng về thiết kế và tính năng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Nên tùy theo ngân sách và nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ chọn được những mẫu bếp từ chất lượng.

Chế độ bảo hành

Một thiết bị bếp điện từ tốt, chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín luôn mang đến cho bạn sự an tâm về chế độ bảo hành trong suốt quá trình sử dụng. Khi đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi thiết bị nhà bếp của mình gặp phải sự cố, hư hỏng sẽ được hỗ trợ hoàn toàn. Thông thường, chế độ bảo hành sẽ từ 2 -3 năm song bạn cần có địa chỉ nhà phân phối chính hãng uy tín để hỗ trợ bảo hành sớm nhất.

Chế độ bảo hành của bếp điện từ

Sự đảm bảo từ các thương hiệu uy tín giúp bạn an tâm sử dụng bếp điện từ

Thương hiệu bếp điện từ nào tốt có giá thành phù hợp

Bếp điện từ đến từ thương hiệu nào tốt? Sau đây, Hafele Hoàng Duy Phát sẽ gợi ý cho bạn một số hãng nổi tiếng và được người tiêu dùng trong những năm qua:

Bếp điện từ thương hiệu Hafele

Hafele là một thương hiệu lâu đời đến từ Nagold của Đức. Hãng nổi tiếng với các giải pháp nội thất và nhận được nhiều sự tin tưởng khi sản xuất các sản phẩm thiết bị gia dụng nhà bếp như tủ lạnh, máy hút bụi, máy rửa bát,... Trong đó, bếp từ Hafele là dòng sản phẩm cao cấp được người tiêu dùng đánh giá cao.

*** Tham khảo thêm: Các mẫu bếp từ Hafele CHÍNH HÃNG, đẹp và chất lượng được NHẬP KHẨU từ Châu Âu. 

Bếp điện từ thương hiệu Hafele

Bếp điện từ của thương hiệu Hafele nổi tiếng

Bếp từ thương hiệu Bosch

Không chỉ nổi tiếng vì chất lượng cao cấp mà còn nổi bật với hàng loạt mẫu mã được thiết kế đẹp mắt, Bosch nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số một của mọi gia đình ngay từ khi xuất hiện. 

Bếp từ Bosch được sử dụng 100% linh kiện của Đức và tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp người dùng thuận lợi và an toàn khi nấu nướng. Theo đó, thức ăn nhanh chóng và giữ nguyên được những giá trị dinh dưỡng. Vì vậy, các sản phẩm đến từ thương hiệu này sẽ là một gợi ý phù hợp cho bạn khi đang không biết nên mua bếp điện từ hãng nào. 

Bếp từ thương hiệu Bosch

Bếp điện từ Bosch với slogan “Invented for life” mang đến sự rõ nét về sự chất lượng và xuất sắc của công nghệ được ứng dụng

Bếp điện từ thương hiệu Smeg

Là thương hiệu đến từ Ý và được thành lập vào năm 1948 bởi tập đoàn Vittorio Bertazzoni, Smeg chuyên thiết kế và sản xuất các thiết bị nhà bếp như bếp từ, bếp điện, máy rửa chén, máy giặt,... 

Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, tập đoàn này hiện đang sở hữu 15 công ty con và có mặt tại các quốc gia hàng đầu như Thụy Điển, Anh, Pháp, Bỉ, Đức, Bồ Đào Nha, Việt Nam, Đan Mạch,. Nam Phi, Ukraine, Mỹ, Australia,...

Bếp điện từ thương hiệu Smeg

Sản phẩm bếp điện từ của Smeg luôn có sự khác biệt trong thiết kế và tính năng

Các sản phẩm nói chung và bếp từ Smeg luôn mang đậm phong cách “Made in Italy”. Nó không chỉ đơn thuần là thiết bị cho nhà bếp mà còn là tác phẩm nghệ thuật giúp làm sáng bừng cả căn bếp của bạn. Do đó, nếu bạn đang không biết nên mua bếp điện từ hãng nào tốt thì đây sẽ là một sự lựa chọn có thể tham khảo. 

Bếp từ Philips

Một trong những thương hiệu tốt và uy tín nhất hiện nay mà Hafele Hoàng Duy Phát muốn gửi đến bạn đó chính là Philips. Đây là hãng gia dụng đến từ Hà Lan, thành lập từ những năm 1891 và đã có mặt trên hơn 100 quốc gia toàn thế giới. 

Bếp từ Philips được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản như hẹn giờ, nhiều chế độ nấu ăn, khóa trẻ em,... giúp đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng cho việc nấu ăn hàng ngày.

Bếp từ Philips

Sang trọng và tinh tế với bếp từ của thương hiệu Philips

Sản phẩm bếp từ nào tốt, đang bán chạy tại Hafele Hoàng Duy Phát?

Bếp điện từ nào tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay? Để trả lời cho câu hỏi này, Hafele Hoàng Duy Phát sẽ gợi ý cho bạn top 5 sản phẩm bán chạy và được nhiều người đánh giá cao.

Bếp từ 3 vùng nấu - 60cm Bosch PID675DC1E

Là một dòng sản phẩm của thương hiệu Bosch đến từ Ý, bếp từ 3 vùng nấu 60cm Bosch PID675DC1E sở hữu những ưu điểm sau:

  • Cảm biến PerfectFry: Điều chỉnh công suất phù hợp trong 5 mức công suất. Giúp thực phẩm đạt được kết quả chiên hoàn hảo nhất.
  • Công nghệ DirectSelect Premium: Lựa chọn vùng nấu, mức công suất và các chức năng khác một cách dễ dàng. Khả năng sử dụng trên diện tích lớn hơn. 
  • Vùng nấu 3 vòng, 32cm: Mở rộng vùng nấu dễ dàng sao cho phù hợp với nhiều kích cỡ nồi chảo.
  • Chức năng Gia nhiệt nhanh: Gia tăng đến 50% công suất để làm nóng nhanh hơn.
  • Thiết kế Comfort Profil: Thiết kế vát cạnh được bo viền bằng thép không gỉ với vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. 

Bếp từ 3 vùng nấu - 60cm Bosch PID675DC1E

Bếp từ 3 vùng nấu - 60cm Bosch PID675DC1E

Bếp từ 6 vùng nấu Smeg SIM693WLDR 535.64.169

Nếu bạn đang phân vân không biết bếp điện từ nào tốt thì bếp từ 6 vùng nấu Smeg SIM693WLDR 535.64.169 có thiết kế tiện lợi, phù hợp cho những gia đình đông người hoặc các bếp ăn chuyên nghiệp tại quán ăn, nhà hàng,...

  • Cho phép kết hợp 2 vùng nấu trên dưới thành 1 vùng nấu có tiết diện lớn, sử dụng dễ dàng cho các nồi chảo có kích thước lớn, nấu ăn thêm thuận tiện và thoải mái.
  • Sản phẩm gia dụng được sản xuất tại Ý, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, mẫu mã tinh tế, hiện đại, an tâm sử dụng cho mọi gian bếp.
  • Tổng công suất lớn lên đến 10800W giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng với công suất nấu riêng lẻ là 2100W, chức năng Booster 3700W.
  • Bảng điều khiển cảm ứng siêu mượt giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác. 

Bếp từ 6 vùng nấu Smeg SIM693WLDR 535.64.169

Bếp từ 6 vùng nấu Smeg SIM693WLDR 535.64.169

Bếp từ 2 vùng nấu HC-I772D 536.61.645 

Một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn tại Hafele Hoàng Duy Phát không thể không nhắc đến HC-I772D 536.61.645. Thiết bị không chỉ đạt chuẩn chất lượng của Đức mà còn phát triển theo triết lý “công năng” và “dễ dàng” để mang đến những giải pháp hữu ích cho người dùng, đáp ứng được các tiêu chí đánh giá bếp từ nào tốt và tiết kiệm điện.

  • Bề mặt gốm kích cường lực cao cấp, thân thiện với môi trường cùng khả năng chịu nhiệt cực lớn, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Khung bếp từ Hafele HC-I772D 536.61.645 được làm từ thép không gỉ cao cấp siêu bền giúp bạn an tâm sử dụng mà không lo ngại bị gỉ sét hay mất thẩm mỹ.
  • Tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại như: hẹn giờ, chống tràn, khóa trẻ em, nhận diện xoong nồi, gia nhiệt nhanh, hiển thị nhiệt dư,...

*** Xem thêm: Thông tin chi tiết và giá thành về sản phẩm bếp từ kết hợp điện Hafele HC-I772D 536.61.645.

Bếp từ 2 vùng nấu HC-I772D 536.61.645

Bếp từ kết hợp điện Hafele HC-I772D 536.61.645

Bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I603B 536.61.791

Trong thời kỳ hậu Covid-19, an toàn và sức khỏe luôn là vấn đề được ưu tiên số 1 nên nhu cầu về một bữa đầy dinh dưỡng và vệ sinh rất cần thiết. Sở hữu giải pháp thông minh và hiện đại, bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I603B 536.61.791 sẽ giúp bạn trở thành Master Chef trong gia đình. 

  • Bề mặt bếp được làm từ gốm kính cường lực cao cấp Schott Ceran. Đây là vật liệu kết hợp tính thẩm mỹ của gốm thủy tinh, thân thiện với môi trường, có khả năng chịu nhiệt cực lớn (>700 độ C). Đồng thời, sản phẩm có khả năng chống trầy xước và vệ sinh sau sử dụng dễ dàng.
  • Khung bếp HC-I603B 536.61.791 được làm từ thép không gỉ giúp mang đến sự sang trọng, hiện đại và an toàn cho không gian bếp.
  • Thiết bị tích hợp đầy đủ tính năng như chống tràn, khóa trẻ em, hẹn giờ, gia nhiệt nhanh, hiển thị dư nhiệt,...

Bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I603B 536.61.791

Bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I603B 536.61.791

Bếp điện từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH80A 539.66.698

Bên cạnh sở hữu những ưu điểm của sản phẩm HC-I603D 536.61.631, bếp điện từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH80A 539.66.698 còn được tích hợp thêm khả năng điều khiển cảm ứng hoạt động của máy hút mùi. Đặc biệt, hệ thống hút xả - tuần hoàn và thông gió giúp làm sạch thông qua một bộ lọc than hoạt tính. Hệ thống báo hiệu vệ sinh lưới lọc giúp bạn nhận biết khi nào nên vệ sinh lưới lọc để qua đó nâng cao hiệu quả sử dụng và tăng tuổi thọ cho máy. 

Bếp điện từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH80A 539.66.698

Bếp điện từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH80A 539.66.698

Bếp điện từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH80A 539.66.698

 

Như vậy, Hafele Hoàng Duy Phát đã mang đến những thông tin về loại sản phẩm bếp điện từ nào tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của các hãng để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình của mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần đặt hàng bếp điện từ chất lượng, giá tốt, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua hotline 0909 993 854 để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

 Tags: