Khuyến mãi Khuyến mãi

Những câu hỏi thường gặp (FAQ) về Khóa điện tử Hafele

Sơn - HDP
Thứ

Các loại khóa điện tử Häfele có những phương thức mở khóa nào?

Khóa điện tử Häfele cung cấp nhiều phương thức mở khóa hiện đại để tăng sự tiện lợi và an ninh. Các phương thức phổ biến bao gồm sử dụng vân tay, mã số (PIN), thẻ từ (RFID), chìa khóa cơ, và kết nối qua ứng dụng Hafele Smart Living trên điện thoại. Một số mẫu hỗ trợ xác thực kép, yêu cầu kết hợp hai trong ba phương thức (vân tay/mã số/thẻ từ) để mở khóa, tăng cường bảo mật.

Khóa điện tử Häfele có những tính năng bảo mật nào để chống lại các nguy cơ đột nhập?

Khóa điện tử Häfele được trang bị nhiều công nghệ bảo mật tiên tiến. Các tính năng này bao gồm công nghệ mật khẩu ảo để che giấu mã số chính xác khi nhập, chức năng chống sốc điện để ngăn chặn các nỗ lực đột nhập bằng điện áp cao, cảnh báo trộm (báo động phá khóa), và tạm ngưng hoạt động khi nhập sai mã/vân tay/thẻ từ liên tiếp. Một số mẫu còn có chế độ vắng nhà để tăng cường an ninh khi không có ai ở nhà.

Häfele Smart Living là gì và nó tích hợp với khóa điện tử như thế nào?

Häfele Smart Living là hệ thống nhà thông minh của Häfele cho phép người dùng vận hành, điều chỉnh và giám sát các thiết bị trong nhà từ xa qua ứng dụng di động. Một số mẫu khóa điện tử Häfele có khả năng kết nối với hệ thống này thông qua Bluetooth, Zigbee hoặc Gateway, cho phép người dùng mở khóa từ xa, kiểm tra lịch sử ra vào, và quản lý người dùng thông qua ứng dụng Hafele Smart Living.

Chế độ riêng tư (Privacy function) trên khóa điện tử Häfele hoạt động như thế nào?

Chức năng riêng tư, hay còn gọi là khóa kép an toàn, có thể được kích hoạt từ mặt trong của khóa. Khi chế độ này được bật, việc mở khóa từ bên ngoài bằng vân tay, mã số, hoặc thẻ từ sẽ bị vô hiệu hóa, chỉ có thể mở từ bên trong hoặc bằng chìa khóa cơ khẩn cấp (tùy mẫu), giúp tăng cường sự an toàn và riêng tư cho người ở bên trong nhà.

Thời gian bảo hành cho khóa điện tử Häfele là bao lâu?

Các sản phẩm khóa điện tử của Häfele thường được bảo hành lên tới 2 năm để người dùng an tâm sử dụng. Tuy nhiên, có trường hợp đặc biệt như sản phẩm PP9100 (Art.No: 912.20.697) được áp dụng thời gian bảo hành là 3 năm. Thời gian bảo hành cho sản phẩm thay thế sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm ban đầu.

Khóa điện tử Häfele xử lý trường hợp hết pin khẩn cấp như thế nào?

Trong trường hợp khóa điện tử hết pin, hầu hết các mẫu đều được trang bị cổng cấp nguồn dự phòng, thường là cổng Micro USB, USB-C hoặc pin vuông 9V. Người dùng có thể sử dụng nguồn điện dự phòng (ví dụ như pin sạc dự phòng) kết nối vào cổng này để cung cấp năng lượng tạm thời cho khóa và mở cửa. Ngoài ra, khóa còn tích hợp âm thanh cảnh báo khi pin yếu để người dùng kịp thời thay pin. Các sản phẩm cũng thường đi kèm chìa khóa cơ dự phòng được thiết kế chống sao chép để sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp.

Häfele hỗ trợ lắp đặt khóa điện tử tại những khu vực nào ở Việt Nam?

Häfele cung cấp dịch vụ lắp đặt tiêu chuẩn tại nhiều khu vực ở Việt Nam. Các khu vực áp dụng phí lắp đặt tiêu chuẩn bao gồm: Miền Bắc (Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc), Miền Trung (Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Hội An), và Miền Nam (TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An). Đối với các khu vực khác ngoài danh sách này, phí lắp đặt sẽ bao gồm phí tiêu chuẩn cộng thêm chi phí đi lại và khách sạn (nếu có) cho kỹ thuật viên.