Khuyến mãi Khuyến mãi

Bí quyết để trẻ hơn chục tuổi nhờ phương pháp siêu đơn giản

Xuân HDP
Thứ

Bí quyết trẻ hơn chục tuổi siêu đơn giản mà nhiều người mong ước

Để trẻ đẹp không khó, quan trọng là bạn phải biết cách để trở nên trẻ đẹp, chịu khó theo đuổi mục tiêu và chịu thay đổi một số thói quen nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Bạn có thể dễ dàng đoán tuổi tác của mỗi người thông qua làn da. Vì thế, da đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc nhìn bạn có trẻ hay không. Da là cơ quan lớn bao bọc cơ thể, nếu bạn để ý thì các bạn có thể thấy rằng làn da của chúng ta liên tục tiết lộ manh mối về sức khỏe tổng thể của bạn.

1. Giữ tâm trạng vui vẻ, tích cực

Trong cuộc sống thường xuyên xảy ra rất nhiều vấn đề là nguyên nhân khiến cho bạn phải đối mặt với stress, lo âu, tức giận, buồn phiền, nhưng ấy chính là những tác nhân tác động xấu gián tiếp đến làn da của bạn khiến bạn trông già và xấu đi. Vậy hãy tập suy nghĩ mọi hướng theo chiều hướng tích cực, luôn vui vẻ, tập nở nụ cười và luôn biết thỏa lòng với hiện thực.

Tránh để stress kéo dài, với một vấn đề cần giải quyết, bạn phải dứt khoát và giải quyết sớm tránh để kéo dài dai dẳng khiến thể chất và tinh thần bị tác động xấu

Tại sao cần phải tập giữ tâm trạng tích cực vui vẻ, đó là bởi vì 

Và một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của các vấn đề về da là căng thẳng. Mức độ căng thẳng của bạn thậm chí có thể làm cho một số tình trạng da của bạn trở nên tồi tệ hơn.

 

2. Tập thể dục đúng cách

Tập thể dục đem lại vô vàn các lợi ích về thể chất lẫn tinh thần cho mọi người.

Về tinh thần: việc tập thể dục giúp cải thiện tâm trạng và giảm cảm giác trầm cảm, lo lắng và căng thẳng, giúp tầm hồn hạnh phúc hơn, có nhiều năng lượng tích cực, giúp tinh thần năng động hơn.

Về thể chất: Việc tập thể dục cải thiện trí nhớ, kĩ năng tư duy, làm giảm nguy cơ mắc bệnh,trong đó nghiên cứu chỉ ra rằng với tập thể dục trung bình 15 phút mỗi ngày, ở cường độ vừa phải (ví dụ như đi bộ nhanh). Kết quả nghiên cứu những người này sống thọ thêm trung bình 3 năm so với những người tập thể dục ít hoặc không có hoạt động. Tập thể dục giúp bạn thư giãn và ngủ ngon hơn Hơn nữa việc tập thể dục thường xuyên cũng giúp cho máu huyết lưu thông, làn da khỏe mạnh, hồng hào, đẩy lùi quá trình lão hóa.

3. Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Để có một làn da căng mịn, mướt như em bé, bạn phải cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể, uống nước đúng cách từng ngụm nhỏ. Nếu cơ thể thiếu nước làn da của bạn sẽ nhăn nheo và thiếu sức sống, trông già đi, như quả nho bị khô lại.

Nếu bạn muốn da căng mịn và trẻ ra thì hãy cung cấp đủ nước cho cơ thể và cấp ẩm cho da nhé, đặc biệt là da mặt.

4. Bổ sung thực phẩm có nguồn dinh dưỡng vào thực đơn

Ăn uống đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể khỏe khoắn, da dẻ hồng hào, khỏe mạnh, còn giúp ngăn ngừa nhiều bệnh. Nên lựa chọn các thực phẩm dinh dưỡng là chìa khóa giúp bạn cải thiện cả sắc đẹp lẫn sức khỏe, các bạn nên bổ sung:

Vitamin A: có trong sữa, trứng, gan, trái cây

Vitamin E: có trong rau bina, hạt hướng dương, hạt hạnh nhân, cá hồi, quả bơ, bí, hạt olive, 

Vitamin C: có trong quả ổi, ớt chuông, dâu tây, bông cải xanh, đu đủ, kiwi, vv

Bổ sung thêm các loại trà xanh, trà đen,

Các loại quả mọng như: mâm xôi, dâu tây, phúc bồn tử, việt quất, 

5. Thay đổi phong cách ăn mặc và kiểu tóc

Để có một bề ngoài trẻ đẹp kiểu tóc đóng một vai trò quan trọng làm thay đổi vẻ ngoài của bạn. Kiểu tóc đẹp không nhất thiết phải là kiểu nào đang hot, nhưng quan trọng hơn hết nó phải phù hợp với bạn, thì nó sẽ cộng hưởng và giúp bạn trẻ đẹp hơn. Nếu tóc dài quá thì có thể cắt ngắn ngang lưng cũng khiến các chị em trẻ hơn, và trông tóc cũng dày hơn.

Nên loại bỏ những bộ đồ luề xuề, lỗi thời mà nên chọn những trang phục tôn lên những ưu điểm của cơ thể, và che đi những khuyết điểm.