Khuyến mãi Khuyến mãi

Đánh giá bếp từ Hafele có tốt không? Nên mua hay không?

HDP Go
Thứ

Nhiều khách hàng còn bận tâm việc bếp từ hafele có tốt không so với giá thành bỏ ra. Nhận biết được thắc mắc này, HOÀNG DUY PHÁT HOME sẽ giải đáp cụ thể trong bài viết sau đây để khách hàng có thể đưa ra quyết định mua hàng phù hợp.

Bếp từ Hafele là gì?

Trước khi trả lời cho câu hỏi “bếp từ Hafele tốt không?”, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi nét về thương hiệu thiết bị nhà bếp, phụ kiện nội thất hàng đầu thế giới nhé!

Bếp từ Hafele là sản phẩm nhà bếp của thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Hafele được thành lập từ năm 1923 và nhanh chóng chiếm được thị phần trên toàn thế giới. Đến nay, thương hiệu này đã có 37 công ty con và hàng triệu sản phẩm được phân phối tại hơn 150 quốc gia. 

Các dòng bếp từ Hafele không chỉ được trau chuốt về mặt thiết kế mà còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như: khóa an toàn, tự tắt khi tràn, hẹn giờ,... Điều này giúp mang đến trải nghiệm tích cực và an toàn trong quá trình sử dụng. 

Bếp từ Hafele 2 vùng nấu kích thước tiêu chuẩn

Bếp từ Hafele 2 vùng nấu với kích thước tiêu chuẩn

Bếp từ Hafele có tốt không? 

Sản phẩm tốt nhất là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất. Do đó, câu trả lời cho câu hỏi “bếp điện từ Hafele có tốt không?” nên để khách hàng tự đánh giá. HOÀNG DUY PHÁT HOME sẽ cung cấp các thông tin giúp khách hàng đánh giá bếp từ Hafele.

Thiết kế hiện đại, đa dạng mẫu mã

Bắt nhịp xu hướng của thị trường, bếp từ Hafele có thiết kế hiện đại, các chi tiết được tối giản và gam màu đen chủ đạo. Do đó, các tính từ phù hợp để miêu tả sản phẩm này là sang trọng, tinh tế. Hãng cũng có nhiều dòng sản phẩm bếp từ như: bếp từ đơn, bếp từ đôi 2 vùng nấu, bếp từ Hafele 3 vùng nấu,... 

Ngoài ra, các loại bếp từ Hafele có kích thước vùng nấu khác nhau để khách hàng sử dụng nồi, chảo nấu khác nhau.

>>>Tham khảo ngay Top 4 loại bếp từ Hafele 2 vùng nấu giá tốt nhất hiện nay

Chất liệu cao cấp, độ bền cao

Khi review bếp từ Hafele mọi người thường quan tâm đến chất liệu. Thương hiệu này thường sử dụng chất liệu Ceramic, Crystallite, Vitroceramic của Schott Ceran hoặc Eurokera. Do đó, bếp từ Hafele có độ bền cao, chịu nhiệt tốt hơn.

Chất liệu bề mặt bếp từ Hafele

Chất liệu kính Schott Ceran có độ bền cao, chịu nhiệt là lực tốt

Công suất mạnh mẽ

Hãng sản xuất bếp từ Hafele với nhiều công suất khác nhau (từ 2.000 - 7.400W) tùy vào từng model. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình và giúp việc nấu đồ ăn được nhanh chóng, hiệu quả hơn. Đây cũng là tính năng ưu việt giúp so sánh bếp từ Hafele với các sản phẩm phổ thông khác.

Đa dạng chức năng

Bếp từ Hafele có 9 mức gia nhiệt khác nhau, giúp khách hàng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng nhu cầu nấu ăn khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị các vùng nấu để chế biến đồng thời 2, 3 và 4 món ăn cùng thời điểm tùy vào nhu cầu sử dụng. 

Điểm đặc biệt của bếp từ Hafele là bảng điều khiển được tích hợp khả năng cảm ứng dạng trượt thông minh. Chức năng này có độ nhạy khác cao, giúp nhận diện nhanh chóng và việc thao tác dễ dàng hơn.    

Nhiều tính năng thông minh

Các tính năng thông minh là điểm tạo nên sự khác biệt của của bếp từ Hafele so với các loại bếp điện thông thường. Một số tính năng đặc biệt có thể kể đến như sau:

  • Tự động gia nhiệt: Giúp đồ ăn chín nhanh hơn bằng cách tăng công suất của vùng nấu.
  • Giữ ấm: Giữ thức ăn luôn ấm trong thời gian dài mà không lãng phí điện năng.
  • Khóa trẻ em: Đây là tính năng đặc biệt giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển để tránh vô tình chạm phải hoặc phòng trẻ nhỏ chạm tay vào.  
  • Tự nhận diện kích cỡ đáy nồi: Cảnh báo kích cỡ dụng cụ nấu phù hợp một cách tự động để tăng hiệu suất truyền nhiệt, giúp món ăn chín nhanh hơn, tiết kiệm chi phí điện năng.
  • Hẹn giờ: Tính năng này giúp khách hàng có thể kiểm soát thời gian nấu đồ ăn và tắt bếp hiệu quả hơn để làm các việc khác.

Tính năng hiện đại của bếp từ Hafele

Tính năng hẹn giờ giúp tránh trường hợp thức ăn bị khét 

  • Hiển thị nhiệt dư: Khi vùng nấu đang nóng, bảng điều khiển sẽ hiển thị chữ “h’ để cảnh báo khách hàng.
  • Chống tràn thông minh: Khi nấu các đồ ăn lỏng thì nguy cơ tràn ra ngoài là rất cao nếu nồi nấu không đủ lớn. Do đó, tính năng này sẽ được kích hoạt tự động ngắt điện và phát cảnh báo âm thanh.  

Giá thành tương đối tốt 

Mặc dù giá thành bếp từ Hafele có phần nhỉnh hơn so với các loại bếp từ thông thường, nhưng mang đến nhiều tính năng vượt trội hơn. Ngoài ra, sản phẩm này đáp ứng các tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng nên có thể đảm bảo tuổi thọ cao. 

Độ tiện dụng cao

Bếp từ Hafele có thể được lắp đặt âm bàn hoặc để bàn tùy vào nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm sở hữu thiết kế tối giản giúp tăng không gian sử dụng và thuận tiện di chuyển. 

Dễ dàng vệ sinh

Bề mặt bếp được làm từ kính sáng bóng, ít bám dính nên dễ dàng làm sạch. Tuy nhiên, khách hàng không nên sử dụng chất tẩy rửa mạnh để làm sạch mặt kính hoặc kỳ cọ quá mạnh tay. Quá trình vệ sinh chỉ nên thực hiện sau khi bếp đã hạ nhiệt hoàn toàn.  

Mua bếp từ Hafele ở đâu uy tín, chất lượng?

Sau khi đã có câu trả lời cho vấn đề thiết bị bếp Hafele có tốt không thì khách hàng thường có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng. Tuy nhiên, độ phổ biến của thương hiệu khiến nhiều sản phẩm kém chất lượng giả hoặc ăn theo để kiếm lợi nhuận. điều này gây khó khăn cho khách hàng khi phải phân biệt bếp từ Hafele. 

HOÀNG DUY PHÁT HOME là một trong những địa chỉ phân phối chính hãng bếp từ Hafele hàng đầu tại Tp.HCM. Do đó, khách hàng có thể an tâm về chất lượng, cũng như giá thành sản phẩm. 

Huân chương khen thưởng công ty Hoàng Duy Phát

Một trong những đơn vị phân phối bếp từ Hafele uy tín, giá tốt

Hiện tại, chúng tôi cung cấp đa dạng bếp từ đến từ thương hiệu Hafele. Những sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như: bếp từ đôi Hafele, bếp từ Hafele 3 vùng nấu, 4 vùng nấu,... 

Chương trình sale dịp Tết

Chương trình khuyến mãi đầu năm dành cho các sản phẩm của Hafele

Vậy, bếp từ hafele có tốt không đối với nhu cầu sử dụng của khách hàng? Hãy xem xét thật kỹ nhu cầu sử dụng của bản thân để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Đừng quên liên hệ với Hoàng Duy Phát Home khi có nhu cầu mua bếp từ Hafele nhập khẩu chất lượng nhé!