Khuyến mãi Khuyến mãi

Thương hiệu Hafele của nước nào? Top 8 dòng sản phẩm nổi bật

HDP Go
Thứ

Thương hiệu Hafele được người tiêu dùng biết đến với việc phân phối các thiết bị gia dụng mang hơi hướng hiện đại, sang trọng và khơi dậy nguồn cảm hứng trong trang trí nội thất. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc hãng Hafele của nước nào? Tại sao thương hiệu này lại có tầm ảnh hưởng lớn như vậy? Các bạn hãy cùng Hoàng Duy Phát Home tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về thương hiệu Hafele của nước nào? 

Nhiều người tiêu dùng băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ của những sản phẩm mà họ đang sử dụng trong đời sống hằng ngày, đặc biệt là những món đồ gia dụng. Sản phẩm của Hafele khá nổi tiếng trong nội thất gia dụng. Vậy Hafele thương hiệu nước nào?

Hãng Hafele là thương hiệu có nguồn gốc từ Đức từ năm 1923. Đây là một trong những thương hiệu thành công trong lĩnh vực nội thất, phụ kiện tạo ra các công trình cao cấp với hệ thống điện tử hàng đầu thế giới hiện nay.

Thông tin về thương hiệu Hafele của nước nào

Những thông tin về thương hiệu Hafele của nước nào? 

Hafele mang lại tầm ảnh hưởng lớn với những con số “biết nói” như thương hiệu này đã có đến 37 công ty con với độ phủ sóng thương hiệu và sản phẩm rộng khắp trên 150 quốc gia và các vùng lãnh thổ. Thương hiệu đã có hơn  100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các phụ kiện nội thất. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy, nhận được nhiều sự quan tâm và giải pháp đầu đến từ các công trình. 

Các giai đoạn phát triển của thương hiệu Hafele:

  • Trong giai đoạn từ 1923 đến 1944: Hafele thực hiện xây dựng sản phẩm, các dịch vụ chăm sóc khách hàng và tạo độ phủ sóng của thương hiệu trên thị trường quốc tế.
  • Trong giai đoạn từ 1945 đến 1959: Doanh thu của thương hiệu tăng vượt bậc sau một thời gian thành lập. Tuy giai đoạn này công ty rơi vào tình trạng khó khăn do hỏa hoạn nhưng nhờ vào việc kịp thời đưa ra các giải pháp kịp thời, xây dựng công trình mới nên quy mô tiếp tục được mở rộng.
  • Trong giai đoạn từ 1960 đến 1979: Sau chiến tranh thế giới thứ hai, các sản phẩm Hafele chỉ để phục vụ nhu cầu ở trong nước.
  • Trong giai đoạn từ 1980 đến 1999: Hafele tiếp tục mở văn phòng đại diện tại các nước khác như: Canada, Italia, Anh, Pháp, Úc, Singapore,...
  • Trong giai đoạn từ 2000 đến thời điểm hiện tại: Các mặt hàng ngày càng hoàn thiện về mẫu mã và chất lượng để vươn lên trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình về các mặt hàng và chuyên dụng. 

Nhà máy sản xuất hãng Hafele là của nước nào?

Hãng Hafele là thương hiệu nước nào? Câu trả lời chính xác là Đức không phải là quốc gia duy nhất phụ trách việc sản xuất các sản phẩm của hãng mà thay vào đó, thương hiệu này sẽ kết hợp với nhiều quốc gia để có thể thực hiện tổ chức gia công từ nước khác nhằm tối ưu về giá thành sản phẩm. Tùy thuộc vào tính chất và đặc điểm của sản phẩm để quyết định hãng Hafele của nước nào nhận sản xuất. 

Nhà máy sản xuất hãng Hafele ở nước nào

Nhà máy sản xuất hãng Hafele là của nước nào?

  • Vậy bếp Hafele của nước nào sản xuất? Dòng sản phẩm này được sản xuất chủ yếu tại đất nước Tây Ban Nha.
  • Vậy tủ lạnh hafele của nước nào sản xuất? Tủ đa số đều được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ và Ba Lan.

Một số dòng sản phẩm nổi đến từ thương hiệu Hafele

Bếp từ hãng Hafele

Bếp từ Hafele được xem là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hafele với thiết kế theo dạng lắp âm cực kỳ sang trọng, phù hợp với thị hiếu của người sử dụng và góp phần làm nổi bật không gian của bếp. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn cho ra đời đa dạng các loại bếp: Bếp từ 3 vùng nấu, bếp từ đôi, bếp từ hồng ngoại,...với đa dạng kích thước, đáp ứng nhu cầu nấu ăn và mang lại không gian bài trí nổi bật. 

Bếp từ thương hiệu Hafele

Bếp từ hãng Hafele

Các  đặc điểm nổi bật của bếp từ thương hiệu Hafele:

  • Những dòng bếp đến từ thương hiệu này đều được bài trí một cách an toàn và hiện đại với bảng khóa điều khiển, khả năng tự nhận diện vùng nấu, cảnh báo mặt bếp nóng, tự động ngắt khi trào nước,...từ đó giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Bếp từ Hafele được trang bị bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng dễ dàng thao tác và thực hiện các chức năng cũng như chế độ mà mình muốn. Các dòng sản phẩm kết hợp 2 vùng nấu nhỏ thành một vùng nấu lớn giúp hỗ trợ các dụng cụ nấu có đáy lớn.
  • Hafele tích hợp chức năng Booster giúp bếp có khả năng nấu nhanh hơn, thời gian nấu giảm xuống một cách đáng kể.
>>> Có thể bạn quan tâm: Nên mua bếp từ và bếp hồng ngoại loại nào TIẾT KIỆM ĐIỆN hơn

Lò nướng thương hiệu Hafele

Các loại lò nướng đến từ thương hiệu Hafele được thiết kế bắt mắt, dễ dàng trong việc sử dụng với dung tích đa dạng và có thể chế biến nhiều món ăn cùng một lúc giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như điện năng sử dụng nhờ vào chức năng nướng nhanh. 

Lò nướng thương hiệu Hafele

Lò nướng thương hiệu Hafele

Các đặc điểm nổi bật về lò nướng Hafele:

  • Loại lò nướng này có thiết kế sang trọng với những tấm cửa kính trong suốt gồm 3 lớp nhiệt.
  • Công suất của lò nướng giúp cho người dùng tiết kiệm tối đa điện năng và điện.
  • Sản phẩm tích hợp chức năng đa dạng chương trình nướng, hẹn giờ và có thể thực hiện liên tục nhiều công việc cùng một lúc.
  • Khoang lò được làm từ chất liệu thép không gỉ, khả năng nướng an toàn và dễ dàng trong khâu vệ sinh sản phẩm.

Máy hút mùi thương hiệu Hafele

Hiện tại, sản phẩm máy hút mùi thương hiệu Hafele được sản xuất bao gồm các dạng như treo tường, đảo, âm tủ, âm bàn giúp đáp ứng đa dạng các nhu cầu liên quan đến người dùng. Các loại này thường sẽ có đặc trưng riêng liên quan đến thiết kế nhưng nhìn chung chúng đều có chức năng hút mùi. Máy sở hữu thiết kế sang trọng với nhiều đường nét tinh tế giúp nổi bật không gian sống tại nhà nhà bạn.

Máy hút mùi thương hiệu Hafele của nước nào

Máy hút mùi thương hiệu Hafele

Các đặc điểm của nổi bật của máy hút mùi Hafele hiện nay:

  • Máy được sản xuất với công suất hút cao, giúp loại bỏ mùi một cách hiệu quả và góp phần tạo nên một không gian thoải mái và dễ chịu cho căn bếp nhà bạn. 
  • Hafele được trang bị các lưới lọc làm bằng nhôm với các ưu điểm nổi bật là rất nhẹ, có khả năng tháo rời và dễ dàng vệ sinh vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian.
  • Các thiết bị máy hút mùi Hafele sẽ đi kèm thêm trang hoạt tính giúp lọc sạch mùi một cách hiệu quả thích hợp để sử dụng cho các hộ chung cư hay các căn bếp có không gian nhỏ.

Lò vi sóng hiệu Hafele

Lò vi sóng là sản phẩm được thiết kế với bề ngoài sang trọng giúp tạo điểm nhận thích hợp cho không gian bếp của nhà bạn. Bên cạnh đó, lò vi sóng Hafele còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật giúp phục vụ tốt nhu cầu nấu nướng trong gia đình.

Lò vi sóng hãng Hafele

Lò vi sóng hiệu Hafele

>> Tham khảo ngay: Các sản phẩm lò vi sóng Hafele được mua NHIỀU NHẤT

Các đặc điểm nổi bật của lò vi sóng thương hiệu Hafele:

  • Một lò vi sóng sẽ tích hợp chức năng nướng thiết kế âm tủ giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa không gian nấu nướng của gia đình.
  • Công suất lò nướng giúp chế biến thực phẩm một cách nhanh chóng hơn.
  • Lò vi sóng được trang bị với nhiều chương trình nấu ăn tự động, rã đông, nấu nướng nhằm mang lại bữa ăn ngon cho gia đình.
  • Các sản phẩm tích hợp chức năng cảm ứng với màn hình LED giúp hiển thị rõ nét và an toàn khi sử dụng.
  • Khoang lò được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ giúp đạt độ an toàn khi nấu nướng và dễ dàng vệ sinh khi dùng.

Máy xay sinh tố Hafele

Máy xay sinh tố với thiết kế hiện đại mang phong cách Châu Âu cực kì nổi bật và đẳng cấp giúp làm đẹp không gian sử dụng với công suất mạnh mẽ, lưỡi dao sắc bén giúp nhanh chóng xay nhuyễn các loại thực phẩm một cách nhanh chóng.

Máy xay sinh tố hiệu Hafele

Máy xay sinh tố Hafele

Các đặc điểm nổi bật của máy xay sinh tố Hafele:

  • Sản phẩm có thiết kế hiện đại, bắt mắt và tiện lợi khi sử dụng.
  • Công suất máy mạnh mẽ giúp xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng.
  •  Máy xay sinh tố hiệu Hafele cực kỳ tiện ích và an toàn chỉ hoạt động khi đúng khớp máy, chân đế tích hợp khả năng chống trượt và tự ngắt khi máy quá tải. 
  • Lưỡi dao được làm từ chất liệu inox, chống gỉ tốt và có khả năng tháo rời, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng máy.

Máy ép trái cây thuộc thương hiệu Hafele

Máy ép trái cây có thiết kế đơn giản, tinh tế với kết cấu chắc chắn và dễ dàng sử dụng. Sản phẩm có khả năng ép được nhiều loại trái cây khác nhau với công suất lớn một cách nhanh chóng.

Máy ép trái cây của thương hiệu Hafele của nước nào

Máy ép trái cây thuộc thương hiệu Hafele

Các đặc điểm nổi bật của máy ép trái cây Hafele:

  • Đường kính ống nguyên liệu máy ép trái cây lớn giúp trái cây nhỏ có thể đi qua mà không cần phải cắt nhỏ trước.
  • Phần lưới lọc được làm từ chất liệu thép không gỉ đảm bảo vệ sinh, lọc nước ép mịn và sạch bã. Vòi ra nước ép có khả năng chống nhỏ giọt giúp khóa kín miệng vòi và ngăn nước ép rò rỉ hiệu quả.
  • Máy ép trái cây được trang bị thêm một số tính năng an toàn giúp tự ngắt trong tình trạng quá tải và hoạt động các bộ phận lắp đúng khớp.

Ngoài ra, Hafele còn rất nhiều sản phẩm gia dụng khác có thể bạn có thể tham khảo tại Website của Hoàng Duy Phát Home.

Trên đây là những chia sẻ về thương hiệu Hafele. Chắc hẳn thông qua những thông tin này bạn cũng đã dễ dàng trả lời câu hỏi thương hiệu Hafele của nước nào rồi đúng không nào. Bạn đừng bỏ lỡ những thiết bị nội thất tuyệt vời từ Hafele nhé. Hãy liên hệ với Hoàng Duy Phát Home để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và được hỗ trợ mua hàng chính hãng nhé.